Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Tại Inox Kim Phát, lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương được sử dụng rất rộng rãi, bên cạnh đó lưới inox là loại lưới được cấu tạo đan theo dạng sóng, ô lưới hình vuông cùng với các sợi ngang, sợ dọc đan chéo với nhau rất chắc chắn và đẹp mắt. Hầu hết lưới inox được làm từ các chất liệu inox có độ bền rất cao, với hàm lượng niken lớn hơn 9%, bề mặt cũng rất đẹp và bóng sáng. Ô lưới sẽ được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau tùy vào yêu cầu của quý khách hàng.

Chất liệu của Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương:

Lưới inox, thép không gỉ

Qui trình có sẵn:

  • Các khổ lưới gồm: 1m, 1.2m, 1.5m, 2m
  • Những chiều dài khác nhau: 10m, 15m, 30m
  • Đang sợi lưới: 0.27, 0.3, 0.35 …VV – 0.9 (mm)
  • Cắt lẻ theo đơn đặt hàng

Ứng dụng của Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương:

Lưới inox cắt lẻ sử dụng rất rộng rãi ở những ngành công nghiệp, hóa chất, thực phẩm, khai khoáng, xây dựng,…VV. Và còn có thể dùng làm vật liệu như trang trí nội ngoại thất và sử dụng trong nuôi trồng.. rất tốt.

Cấu trúc tạo nên Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Lưới inox cắt lẻ còn có tên gọi khác là lưới thuộc loại thép không rỉ. Cấu tạo thành lưới chủ yếu là từ những hợp kim của sắt với các nguyên tố bao gồm carbon – C, Sắt – Fe, Mangan – MN, Crom – Cr, Molypden – MO,… Đối với inox riêng thì gồm có thành phần Niken trên khoảng 8.1%, và có Mangan trên khoảng 1%.

Lưới inox cắt lẻ được cấu tạo thành từ các dây inox ( thép không rỉ) và kết hợp tạo thành nhiều dạng lưới như 3 dạng chủ yếu là lưới dệt, lưới đan, lưới hàn hoặc cũng có thể được tạo thành từ các tấm inox dạng đục lỗ hoặc dạng mắt cáo… Thật sự rất chủng loại.

Các chủng loại Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Lưới hàn Inox

Lưới Inox hàn gồm có các dây Inox với đường kính 1, 1.5, 2, 3, 5 mm được sử dụng công nghệ hàn chập tiếp đến điểm để liên kết lại được với nhau. Sản phẩm lưới hàn inox được tạo thành các mắt lưới ô vuông 2x2mm, 3x3mm, 5x5mm, 10x10mm, 20x20mm, 50x50mm hoặc có hình chữ nhật.

Lưới đan Inox

Lưới đan Inox với các sợi lưới có nguyên liệu thường được đóng gói thành cuộn tròn. Các cuộn này được đưa qua máy duỗi cho thẳng và sau đó đưa vào máy đánh sóng, nhưng tùy từng loại ô lưới Inox mà chúng ta có các bộ nhông dập sóng cũng lại khác nhau. Lưới đan Inox thường có các mắt lưới 10x10mm, 15x15mm, 20x20mm, 30x30mm, 40x40mm với các sợi lưới 1mm, 1.5mm, 2mm, 2,5mm, 3mm, 3,5mm, 4mmm.

Lưới dệt Inox

Lưới dệt Inox là loại lưới được sản xuất trên dây chuyền tự động ở công nghiệp với các mắt lưới đều với nhau và khổ lưới phổ biến gồm 1m, 1.2m dài 30m

Nhà cung cấp Lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương – Inox Kim Phát

Công ty TNHH MTV Inox Kim Phát là một trong những đơn vị phân phối lưới inox uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương.

Sản phẩm đảm bảo chất lượng, đạt chuẩn theo mong đợi của khách hàng.

Nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng như: chiết khấu cao, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nhanh chóng.

Chứng từ, hóa đơn đầy đủ, tạo điều kiện thuận tiện cho việc giao dịch.

> Một số bài viết liên quan:

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH MTV Inox Kim Phát

Địa chỉ: 941 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 9, Phường Hiệp an, Thành Phố Thủ Dầu một, Tỉnh Bình dương, Việt Nam

SĐT: 0968 201 304

Đại Diện: Mr Phong

 

Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *