Mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương

Ngày nay, nhu cầu của mọi nhà về sử dụng các sản phẩm từ kim loại ngày càng được yêu cầu cao hơn. Việc sử dụng các sản phẩm làm từ kim loại như sắt, thép để xây dựng hay phục vụ sản xuất dễ gây ra tình trạng gỉ sét, làm mất tính thẩm mỹ, độ bền không cao do chất liệu này dễ bị ăn mòn theo thời gian. Chính vì thế, để đáp ứng nhu cầu này thì nhiều công ty đã sản xuất vật liệu bằng inox để tăng độ bền của sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của đa số người tiêu dùng. Điển hình như công ty Inox Kim Phát cung cấp, mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương. Liên hệ: 0968.201.304

Lưới inox cắt lẻ là gì?

Lưới inox là loại lưới được sản xuất từ nguyên liệu chính là hợp kim thép. Lưới inox được sản xuất dưới nhiều hình thức khác nhau như sợi hoặc tấm inox. Sản phẩm lưới inox được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau như công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng và cả trang trí nội thất.

Phân loại lưới inox cắt lẻ

Lưới inox cắt lẻ 201

Lưới inox cắt lẻ 201 hay còn gọi là Inox SUS 201, với hàm lượng Niken nhỏ hơn 8%, nhưng lưới inox 201 lại có độ bền và khả năng chống oxi hóa khá cao. Lưới inox 201 dễ gia công như các loại thép Cacbon, có tính từ nên dễ nhận biết bằng nam châm. Lưới inox 201 được sử dụng để chế tạo đồ gia dụng, đồ trang trí, tấm lưới chắn rác, kệ tủ, dùng để lọc trong công nghiệp…

Lưới inox cắt lẻ 304

Lưới inox cắt lẻ 304 hay còn gọi là inox SUS 304 được cấu tạo từ nhiều nguyên tố hóa học khác nhau tạo thành hợp  kim rất bền và chắc chắn. Lưới inox 304 không bị oxi hóa trong môi trường có hóa chất ít, có thể chịu lực tốt do có độ liên kết tốt, chịu được nhiệt độ cao và có bề mặt sáng và bóng, dễ dàng cho việc vệ sinh.

Lưới inox cắt lẻ 316

Lưới inox cắt lẻ 316 được sản xuất từ hợp kim thép, có bề mặt bóng bẩy, chơn nhẵn, dễ dàng lau chùi. Với ưu điểm là chịu nhiệt, chịu lực, dễ uốn nên có tính ứng dụng cao. Lưới inox 316 được dùng trong xây dựng, thực phẩm, công nghiệp, nông nghiệp, dược phẩm và hóa chất.

Lựa chọn mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương uy tín

Để đảm bảo cho công trình xây dựng của bạn hay những vật dụng cần sử dụng chất liệu là lưới inox uy tín, bạn nên cân nhắc thật kĩ trước khi lựa chọn một công ty để mua sản phẩm, vừa đảm bảo chất lượng của sản phẩm sau này, vừa hợp túi tiền của bạn.

Một trong những đơn vị mua bán lưới inox ở Bình Dương có thể kể đến Công ty TNHH Inox Kim Phát. Là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật tư như inox cuộn, nhôm cuộn tấm, inox công nghiệp, inox phụ kiện, inox trang trí… tại tỉnh Bình Dương. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm mua bán trực tiếp từ các nhà máy, sỉ và lẻ.

Tìm hiểu Mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương của Inox Kim Phát

Kim Phát chuyên cung cấp và phân phối các loại inox cho gia công cơ khí và sản xuất. Kim Phát luôn có những chính sách ưu đãi cho khách hàng như chiết khấu cao, hỗ trợ vận chuyển, giao hàng nhanh chóng với chứng từ và hóa đơn đày đủ. Mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương:

Đặc điểm lưới inox của Kim Phát

Lưới inox 304 của Kim Phát được sản xuất từ hợp kim của thép chứa 11% Crom, thành phần Niken tối thiểu 8% làm tăng khả năng chống ăn mòn. Là loại inox cao cấp có tính ứng dụng cao, được sử dụng trong nhiều ngành nghề như cơ khí, công nghiệp thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, xi măng… Inox 304 có tính chống ăn mòn cao khi tiếp xúc với các loại hóa chất khác nhau. Đặc biệt là có khả năng chống gỉ sét tốt trong môi trường của ngành công nghiệp thực phẩm, khả năng chống oxi hóa trong môi trường có nhiệt độ lên đến 870 độ C.

Lưới inox 304 có nhiều ưu điểm so với các loại vật liệu khác. Điển hình như kích thước ô lưới đa dạng, có thể cho bạn thoải mái lựa chọn, chịu lực tốt do có độ liên kết chắc chắn giữa ác mắt lưới, có thể cắt thành tấm để dễ dàng tiện lợi cho việc gia công, không sợ gãy hay hư hỏng khi va đập mạnh, chịu được nhiệt độ cao, bề mặt sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng cho việc vệ sinh.

Ưu điểm khi mua bán lưới inox cắt lẻ của Kim Phát

Bạn sẽ được mua lưới inox cắt lẻ mà không phải mua nguyên cuộn ở Kim Phát, do đó bạn có thể lựa chọn kích thước phì hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bên cạnh đó, Kim Phát còn có những ưu đãi cho khách hàng khi mua lưới inox cắt lẻ như chiết khấu cao nếu mua với số lượng lớn, sẵn sàng hỗ trợ vận chuyển khi có nhu cầu và giao hàng nhanh chóng. Không chỉ thế, bạn sẽ yên tâm hơn khi công ty có đầy đủ hóa đơn chứng từ về hàng hóa.

Tùy vào độ dày và kích thước của lưới inox mà bạn muốn, Kim Phát sẽ có mức báo giá ho bạn, với giá thành cạnh tranh trên thị trường.

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu inox, mua bán sỉ lẻ các loại vật liệu inox tại Bình dương, Kim Phát chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn khi cần gia công và xây dựng.

> Một số bài viết liên quan:

Thông tin liên hệ đơn vị Mua bán lưới inox cắt lẻ ở Bình Dương:

Công ty TNHH MTV Inox Kim Phát

Địa chỉ: 941 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 9, Phường Hiệp an, Thành Phố Thủ Dầu một, Tỉnh Bình dương, Việt Nam

SĐT: 0968 201 304

Đại Diện: Mr Phong

Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *