Mua bán tôn lỗ inox tại Bình Dương

Mua bán tôn lỗ inox tại Bình Dương

Mua bán tôn lỗ inox tại Bình Dương

Bạn đang tìm đơn vị Mua bán tôn lỗ inox tại Bình Dương? Bạn phân vân không biết đơn vị nào cung cấp tôn lỗ inox chất lượng và giá cả phù hợp? Chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn doanh nghiệp chuyên cung cấp các phụ kiện, sản phẩm inox chất lương là công ty Kim Phát. Liên hệ: 0968.201.304

Tôn lỗ inox ở Bình Dương

Mua bán tôn lỗ inox ở Kim Phát có gì đặc biệt?

Kim Phát là doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại inox cuộn, phụ kiện inox, inox công nghiệp, inox ống hộp, tôn lỗ inox ở Bình Dương. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối, mua bán sỉ lẻ trực tiếp từ các nhà máy. Đến với Kim Phát, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng dịch vụ, Kim Phát có dịch vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của khách hàng, đa dạng mẫu mã, kích thước cho bạn lựa chọn.

Tôn lỗ inox là gì?

Tôn inox khác với những loại tôn thông thường, chúng là loại thép không gỉ. Nghe cái tên của sản phẩm chắc bạn cũng đoán được đặc điểm và ưu điểm của sản phẩm này. Đặc tính của loại tôn inox là khả năng chống oxi hóa và ăn mòn rất cao, ít gỉ sét với bề mặt sáng bóng đem lại tính thẩm mỹ. Chính vì thế mà tôn inox được sử dụng nhiều trong đời sống, xây dựng và công nghiệp.

Tôn lỗ inox về cơ bản giống với các loại tôn inox khác. Tuy nhiên bề mặt của của tôn sẽ được đục lỗ dày đặc, có hình dạng giống lưới. Tôn đục lỗ inox thường được ứng dụng cho máy móc công nghiệp, tấm làm khô, đồ trang trí, bao bọc bảo vệ các vật dụng, bộ lọc âm thanh.

Ứng dụng của tôn lỗ inox

Tôn lỗ inox có thể tùy chỉnh theo kích thước của khách hàng, với độ bề cao và giá cả hợp lí, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Một số ứng dụng của tôn lỗ inox mà bạn có thể tham khảo:

Tôn lỗ có thể được sử dụng để làm trần thông gió, cửa lưới, tường lưới

Trang trí nội thất như bậc thang, tấm chắn cầu thang, lan can, dùng bao bọc bảo vệ các vật dụng trong nhà, trang trí kệ sách, nhà bếp.

Tôn lỗ inox còn được ứng dụng trong công nghiệp như sàng lọc, tái chế các vật liệu

Bên cạnh đó, tôn lỗ inox còn được sử dụng trong công nghiệp điện tử: dùng để lọc bụi cho quạt tản nhiệt, bảo vệ các thiết bị như loa, bộ lọc âm thanh.

Đượ sử dụng để chế tạo oto, tàu thủy.

Ưu điểm của tôn lỗ inox Kim Phát

Tôn lỗ inox của Kim Phát là loại inox 304. Với thành phần hóa học của inox 304 là 8% Niken, chứa ít nhất 18% Crom và kết hợp tối đa 0.08% Carbon. Tôn lỗ inox làm từ inox SUS 304 rất được ưa chuộng và được sử dụng trong nhiều dự án và công trình vì chúng có những đặc điểm nổi bật mà các kim loại khác không có. Không thể phủ nhận khi loại tôn lỗ inox 304 lại được sử dụng phổ biến, và sau đây là lí do:

Chống ăn mòn

Tôn lỗ inox 304 có khả năng chống ăn mòn cao, có độ bền trong môi trường hóa chat ít, môi trường khí quyển và ăn mòn. Không chỉ thế, chúng còn có khả năng chống nước uống khoảng 200mg/L Clorua ở nhiệt độ môi trường. Với khả năng chống ăn mòn cao như vậy sẽ giúp sản phẩm của bạn đảm bảo được độ bền theo thời gian, tính thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh.

Có khả năng kháng nhiệt

Inox 304 có khả năng chống oxi hóa cao nhiệt độ lên đến 925 độ C. Tuy nhiên với nhiệt độ trong khoảng 425 – 860 độ C thì không được khuyến cáo nếu sau đó là chống ăn mòn của nước. Điều này ảnh hưởng đến đặc tính của sản phẩm.

1.1.3.3 Có khả năng gia công

Tôn lỗ inox có thể tùy ý gia công theo ý muốn của bạn như uốn, cắt, với nhiều kích thước khác nhau.

Kích thước và kiểu dáng của từng tấm inox khác nhau, bạn có thể tùy chỉnh cắt, hàn theo ý muốn.

Tại sao nên mua tôn lỗ inox ở Kim Phát

Kim Phát sẽ là sự lựa chọn uy tín của bạn. Công ty Kim Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động nhập khẩu, xuất khẩu và phân phối inox hàng đầu tại miền Nam. Đảm bảo hàng chính hãng 100% từ các thương hiệu nổi tiếng như Huyndai, Columbus…

Bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chứng từ và giấy tờ như C/O, C/Q nếu cần.

Bên cạnh đó Kim Phát còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, đem đến cho bạn sự thuận tiện nhất có thể.

Mẫu mã đa dạng. Bạn có thể tự lựa chọn kích thước, mẫu mã, kiểu dáng ỗ tôn theo yêu cầu.

Không chỉ thế, nhân viên của công ty Kim Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Giá cả cạnh tranh với thị trường. Tùy vào kích thước và loại tôn lỗ inox mà Kim Phát sẽ có những mức giá ưu đãi cho bạn, chiết khấu cao, phù hợp với túi tiền của quý khách hàng.

Kim Phát không ngừng nỗ lực đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ cao nhất và sự chuyên nghiệp trong công việc. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu của bạn và các kĩ sư cơ khí.

> Một số bài viết liên quan:

Thông tin liên hệ đơn vị Mua bán tôn lỗ inox tại Bình Dương:

Công ty TNHH MTV Inox Kim Phát

Địa chỉ: 941 Đại lộ Bình Dương, Khu phố 9, Phường Hiệp an, Thành Phố Thủ Dầu một, Tỉnh Bình dương, Việt Nam

SĐT: 0968 201 304

Đại Diện: Mr Phong

Click to rate this post!
[Total: 4 Average: 5]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *